Friday, January 19, 2007

UA-þorrinn..

kominn og bóndadagur í dag. Hvað ætlið þið að gera fyrir bóndann ykkar í dag??;) Ég gaf mínu dagspassa í baðstofuna í Laugum fyrir tvo.(vonandi býður hann mér með!!:P) Höfum eytt degi þarna...alveg hreint yndislegt!! Förum suður næstu helgi og ætli við eyðum ekki sunnud. þarna og dekstrum við sjálfa okkur barnlaus!! Kosturinn við að eiga börn með ekki með makanum að mar fær stundum helgarfrí!!hehehe...verður maður ekki alltaf að horfa á björtu hliðarnar???. En ég á einn 6 ára og karlinn minn einn 6 ára og einn 3 ára og við búum öll saman í sátt og samlyndi!!;) Þannig það er ekki hægt að segja annað en það sé mikið stuð hjá okkur og stundum er nauðsynlegt að fá smá pásu.!!:) En matarræðið bara gengið nokkuð vel...hreyfingin svona ekki alveg nógu góð...ætla að byrja á fullum krafti í næstu viku.." á morgun segir sá lati" !!:/
Langaði hrikalega í eitthvað í gær...henti frosnum jarðaberjum og bláberjum í ofnin og tók út frosna vanillujógurt sem ég átti í frysti. Hellti svo jógúrtinu yfir bökuðu berin og þetta var bara helvíti gott og extra laust!!:) ætla skooo að skoða hvort ég geti keypt ísvél fyrir sunnan.. Vitiði um einhverja góða og ódýra ísvél?? hvað ætli svoleiðis fyrirbæri kosti...hmmm...

Jæja...ég vona að þið eigið góða helgi...ætlum að hafa mini þorrblót í kvöld...þannig það verður kannski eitthvða smá farið út fyrir rammann..hákarlinn er bara prótein er það ekki??;)

Kv UA

3 comments:

Anonymous said...

Ég færði mínum elzkaða morgunmat í rúmið og skjal sem á stóð að hann mætti velja veitingastað og stund, ég myndi borga brúsann. Hefði boðið honum út að borða í kvöld ef við værum ekki að fara í afmæli.

Anonymous said...

Jú, er það ekki? Hákarl er prótein, ekki spurning!
Vitið þið hvað ég gaf mínum....blóm og síðan keypti ég köku áðan á kökubasar hjá umhverfisskipulagsnemum við Landbúnaðarháskólann. Minn maður er sko sælkeri fram í fingurgóma og veit ekkert betra en djúsí terta með mjólk!!! Ég fæ mér bara rótsterkt kaffi og horfi á!!! Góða skemmtun um helgina.....

Anonymous said...

voðalega erum við góðar við karlana okkar!!;)