Wednesday, January 17, 2007

UA- ++++++400 gr.

trallalaaa...anda innnn....út...innnn...út...Best að halda ró sinni!! Átti svo sem ekki von á léttingu en alltaf gerir mar sér vonir...en þyngjast!! PIRRR...PIRRR... En er að losna við kvefið og ætla nú að reyna að fara á blakæfingu í kvöld og ÉG ÆTLA... að vinna fröken UB í "keppninni"!!;) Þannig það er best að hætta þessu væli og fara að standa sig. "Keppnin" stendur til 25.apríl sem eru 14 vikur. Mitt markmið er að vera búin að léttast um 10 kg. Já ég veit ég get það ef ég bara drullast til að halda mér við efnið! brjálað að gera framundan... Ný vinna..brúðkaupsundirbúningur...vera Mrs. coach í blakinu...nokkur blakmót....fyrir utan þetta venjulega daglega amstur!!!:) já þessar 14 vikur verða fljótar að líða og það er eins gott að gleyma ekki að standa sig því tíminn á eftir að þjóta framhjá mér..... áður en ég veit af á ég eftir að standa við altarið og segja "JÁ"!!!;)

jæja...finn hvernig baráttan er farin að krauma í mér....... skal vera komin í tveggja stafa tölu næsta miðvikudag!!! GÆS..GÆS...GÆS...

KV. UA....full af keppnisanda!!;) Grrr

1 comment:

Anonymous said...

YOU CAN DO IT.... GO GO GO
Gangi ykkur vel ;)