Wednesday, January 24, 2007

UA- 12,1 kg lost..

Moon Walk......Jiiiihaaa -1,7 kg þessa vikuna! sem þýðir að þyngd mín hleypir núna á tugum en ekki hundraði!! :o!! De er dejligt!!! Ég er ofsalega glöð en svo horfir mar í smá stund á vigtina og finnst hálfasnalegt að gleðjast yfir þessum tölum...:s Hvað oft hefur maður ekki heyrt einhvern segja þegar þeir sjá feita manneskju..."dísús þessi er örugglega 100 kg"!! heemmm...mar hefur bara roðnað og sagt já..alveg örugglega.... Ég er stór kona (180 cm ) þannig að ég hef alltaf verið frekar þung..var náttúrlega algjör íþróttgormur hér áður fyrr og í fantaformi! EEEEn...það er liðin tíð!!;) Alveg hrikalega erfitt að vera svona þung og reyna stunda íþróttir. Já við UB virðumst vera að hrökkva hressilega í gang, en ég kvíði doltið fyrir RVK dvölinni að allt fara í rugl hjá mér...allir vilja bjóða manni í kaffi og mat þegar komið er í "borg óttans"..úffúff....ætla taka með líkamsræktardótið og reyna fara í ræktina eitthvað...vonandi bara tekst mér að stilla mig í óhófinu!!!
kv. UA

Samtals: -12,1kg


Keppni: -1,7kg

1 comment:

Anonymous said...

Glæsilegt!