Wednesday, January 03, 2007

UA- JÓLASUKK +2,6 kg.

Jebb...það er komið að skuldardögum og niðurstaðan er +2,6 kg eftir mikið sukk! Ég neita að færa trikkerinn minn!!ég ætla að vera fljót að laga þetta!!:/
En mikið eru jólin búin að vera yndisleg. Búin að eiga frábærar stundir með ættingjum og vinum. Gerði eitthvað sem ég hélt ég mundi ALDREI.. aldrei... gera, fékk singstar í jólagjöf frá mínum heittelskaða og fjölskyldan búin að syngja eins og við fengjum borgað fyrir það öll jólin!!!! hahaha...þvílíka snilldin!!;)
En ég er aldeilis búin að fá aðstæðu til að standa mig!! Minn maður fór á hnéið og bað mín milli jól og nýars!!:) og erum við búin að búin að bóka kirkjuna 07.07.07!!! JESS... nú er sko að standa sig svo mar líti vel út í brúðarkjólnum!!!:D
Vona að þið hafið átt góðar stundir um jólin...en nú er "back to life...back to reality"!!!!!!

Kv. UA

2 comments:

Anonymous said...

Við þyngdumst nákvæmlega jafn mikið!

Til lukku aftur með trúlofunina, búin að taka daginn frá ;)

Anonymous said...

Þú nærð þessu af þér....ekki spurning, jólin koma bara einu sinni á ári....dararæ!
Til hamingju með væntanlega giftingu, æði!