Monday, January 08, 2007

UA-Helgin

Já..helgin var bara ágæt matarlega séð..hmm..allavega skárri en síðustu tvær helgar skulum við segja! Var samt frekar svona viðþolslaus..langaði í allt! Bjó mér til það er kallað laugardagskaka eða eitthvað svoleiðis...Setti bláber, jarðaber og epli og svo svona deigskellur á og bakaði og vanillu DDV ís með!! það var bara þrælfínt!! svo fékk ég mér ís og súkkósósu í gær! mjá...búin að sukka doltið en björtu hliðarnar tókst að halda mér frá helvítis namminu...úff.....púfff...en erfitt var það!! Hef ekkert hreyft mig að ráði en fer á blakæfingu í kvöld..það kemur mér vonandi í gang!
Kv. UA

2 comments:

Anonymous said...

Já, það er frekar erfitt að koma sér á beinu brautina eftir hátíðirnar.....en fyrir rest þá tekst það. Tökum þessa viku 100%

Anonymous said...

Já...við höfum sýnt að við getum þetta! Beeeeeerjast...