Wednesday, March 07, 2007

UA-Enn er ég EKKI..

Léttari. Dauði og djöfull verð að fara rífa mig upp úr þessum aumingjaskap! Ægilega andlaus eitthvað. Sef á honum græna mínum á morgnana og nenni ekki á æfingu. Var ágætis veður í morgun þannig ég labbaði í vinnunni..til að bæta aðeins upp samviskubitið. Eeen..engar stórvegalengdir í þessum bæ!!;) en var hressandi enga síður.
Verð á námskeiðum fimmtud og föstud. verð að taka með mér eitthvað heilsusamlegt. Er að reyna leggja lokahönd á gestalistann fyrir brúðkaupið. Ótrúlega margir hlutir sem þarf að hugsa fyrir....je dúdda mía!! sérstaklega þegar mar er að stefna fjölda manns í eitthvað krummaskuð út á landi!!;)
En vonandi fer ég að finna "kraftinn"!!!!!

Kv. UA

3 comments:

Anonymous said...

Jú, jú, jú, ekki spurning kraftinn finnur þú - hef trú á þér stelpa, þú getur þetta. Nú eru rúmar fjórar vikur í páska ó mæ!!!! og við skulum ná af okkur 2 kg...lágmark fyrir þann tíma, OK?

Anonymous said...

Já..2 kg!! HMMMM....tökum stefnuna á það!!!!!! GÆS.....;)

Anonymous said...

Hæ! Hvað er að frétta af þér?