Thursday, March 01, 2007

UA- bleeeeeeeehh...

Já...er ekki alveg að ná mér á flug eftir sukk síðustu helgar. Búin að vera vinna mikið og svo er þetta blessaða blak á kvöldin. þreytt...:o Síðsta mótið í bili um helgina...og það er doltil keyrsla á það mót...ÚFFFF....er ekki alveg að nenna þessu. En mar verður ekki þunglyndur af leiðindum á meðan...svo maður reyni að vera Pollyönulegur...;)
En eins og ég vissi þá var engin létting. Er búin að vera reyna keyra mig áfram en sleppti æfingu í dag til að hvíla mig fyrir átök helgarinnar. Ef við vinnum um helgina..þá keppum við í úrslitum í RVK í lok mars. Sjibbí.

Jæja...ég óska ykkur góðrar helgar...ég legg í ferðalag..aftur á morgun. ég er ekki einu sinni búin að ná að taka upp úr töskunni..hmmmmm. Held að ég þurfi að fara á svona tímastjórnunar námskeið.

Kv. UA með sviða í augunum af þreytu.......GEIIIIISP..

6 comments:

Anonymous said...

Á ég ekki að senda þér smá spark....hehehhe, það koma svona vikur, maður er á fleygiferð út um allt og allt fer í steik. Gangi þér vel um helgina ;)

Anonymous said...

Skil þig mjög vel, fyrsta helgin í langan tíma núna sem ekkert er um að vera. Tja, nema bara lærdómur og verkefnavinna...

Anonymous said...

hehe.. UB ekki nema!!;) En já Sigga spark væri vel þegið..laust samt!!;)

Anonymous said...

Það er nú í lagi að stoppa smávegis :)

Anonymous said...

Vona að þér gangi vel með blakið og allt annað um helgina.
Sendi þér líka (laust)spark.. en umfram allt pepp og orkuskot :D

Anonymous said...

Svona vikur þar sem maður er bara á ferðinni eru alveg hræðilega, ég er strax farin að hræðast páska "vikuna" er að fara á flakk þá í tíu daga, gott að hafa mánuð í að kvíða fyrir. En það er bein braut þarna einhversstaðar við verðum bara að finna hana. Félagi minn var einu sinni að velta fyrir sér afhverju einginn væri búin að segja flugum frá því að bein lína væri væri stysta leið milli tveggja staða. (útaf því að flugur sikk sakka út um allt). Er ekki spurning um að segja sér þetta líka ;) Skilurðu hvað ég er að meina ég er nefninilega stundum á pínu hugarflugi... hehe
spark spark