Wednesday, March 21, 2007

UA- - 15.4!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

JAAAAAháá...-1,8 kg!!! 15 kg. múrinn FALLINN!!!!:) JIIIIIHAAAA... Skrítið hvernig þetta kemur allt í einu...var búin að geðvonskast yfir því að ekkert gerðist í margar viku þrátt fyrir miklar æfingar...svo allt í einu bara BÚMM....:D fann nú ekki þessar mælingar sem ég gerði en mældi mitt þegar ég var að panta kjólinn fyrir mánuði síðan..og 3 cm farnir allavega af mjöðmunum. hef ekki tíma til að blogga meir...þarf að rjúka á fund....varð bara tilkynna þessi gleðitíðindi!!!!:) :) :)

kv. UA...alveg á blússandi....;)

5 comments:

Anonymous said...

Frábært, til lukku mín kæra :)

Anonymous said...

Frábært!! Til hamingju, þú massar þetta alveg!!!!

Anonymous said...

ÆÐISLEGT til hamingju með árángurinn vinan :) Glæsilegt að sjá takmörkin verða að veruleika :)

Anonymous said...

Til hamingju með múrbrotið skvísa! :*
Gaman að sjá hvað þér gengur vel. Hlakka til þegar ég fer að brjóta múra :D

Anonymous said...

Takk fyrir það stelpur!!:D