Wednesday, March 14, 2007

UA-, -13,6 kg.

Vúhúú...allavega smá létting !!:) -400 gr niður. Þokkalega sátt við það.. sit veik heima og Rósa frænka í heimsókn. Þannig nú er að halda sig við prógrammið og ég ÆTLA að ná léttingu næstu vikurnar. Engin afsökun.... engin ferðalög til að brengla matarræðið en verð reyndar aðeins að pása á æfingarnar meðan ég kemst yfir helvítis beinverkina og hausverkin...:S

En finn að ég er á góðri siglingu og ég vona að ég nái að halda dampi!!:)

Kv. UA Lazarus..

Heildarárangur:



Keppni:

4 comments:

Anonymous said...

400 grömm er okkar tala þessa vikuna. Þú tekur á því núna, engin spurning!

Anonymous said...

Þetta gengur bara vel hjá þér vinan. Það er sagt að ef menn missi um hálft kg á viku þá haldist það betur af. Svo þetta er bara góður léttingur til frambúðar :D
Hef fulla trú á að þú náir markmiðinu sem er á tickernum fyrir áætlaðan dag í sumar.
gangi þér vel!

Anonymous said...

Frábært :) Til hamingju með léttinginn. Tek undir það með þér að við hljótum að vakna stinnar og flottar einn góðan veðurdag ;) Gangi þér vel og góðan bata.

Unknown said...

Glæsilegt hjá þér og vona að þér batni fljótt :) Og besta við að allt niður telur í einu góðu töluna sem við sækjumst eftir :)
300 gr niður hjá mér ;)