Monday, March 26, 2007

UA- óþekk stelpa...

Mjá...ekki var mar DDV vænn um helgina... Var búin að vera svo duglega að ég greinilega taldi mér í trú um að ég mætti slaka á. Datt meira segja óvart í það...össshhh... Stundum er mar doltið klikk i hoved!!;) En helgin doltið fór frá mér...þoli ekki þegar mér finnst ég ekki hafa afrekað neitt yfir helgarnar..bara bleeeeeeeeehh..búin. Fyllerí setur óneitanlega strik í reikninn. Hvernig nennti maður þessu allar helgar..úfff...er orðin of gömul fyrir þetta!!;) Ég sem ætlaði á ball næstu helgi...kannski verð ég búin að jafna mig þá!!hehe... En ný vika til að takast á við...þýðir ekkert annað en að horfa fram á veginn. og hætta að velta sér uppúr liðnu sukki.

Gangi ykkur vel í vikunni..held ég hafi þokkalega klúðrað léttingu í þessari viku!!:S
UA

2 comments:

Anonymous said...

Uss, uss, vertu bjartsýn!! Tökum á því þessa viku!

Anonymous said...

Þú verður bara að taka á þessu núna vinan :) Einga leti takk ;) gángi þér vel vinan.