Saturday, October 21, 2006

UA-Nammidagar eru HELL..

Gvöð minn góður fór í búðin áðan og keypti nammi handa grísunum þrem!! jeeesús minn get svarið það að svitinn spratt fram, ilmandi nýr lakkrís.....lakkrís hefur verið STÓÓÓÓR...veikleiki sérstaklega þegar Rósa frænka kemur! En ég beit á jaxlinn og keypti mér í staðinn Vikuna sem inniheldur núna aukablað með DDV uppskriftum, þar er ýmislegt sem mig langaði að prufa! Svo gott að fá nýjar hugmyndir!!:D Tók góða æfingu í morgun sofnaði yfir vídeó í gærkveldi þannig ég tók rúman klukkutíma á Orbi meðan ég horfði á myndina!!;) Er svo þægilegt að hafa æfingagræjurnar svona heima. Skrípó á skrípin og mín á græjuna!!;) Var að leggja laxinn í kryddlög og held ég fari bara og búi mér til gott salat með...
bæjó...UA

1 comment:

Anonymous said...

Já, það eru freistingar alls staðar;)