Wednesday, October 18, 2006

UA- dagur 30, -6,3

Já...dulítið vonsvikin þessa vikuna. bara - 400gr. Búin að vera rosalega duglega að hreyfa mig og matarræðið bara nokkuð gott held ég. Þarf greinilega að fara fylla aftur í matardagbókin og skoða betur hvort ég sé að svindla eitthvað "óvart". En karlinn minn sannfærði mig um að ég væri kannski ekki að léttast eins mikið af því ég er byrjuð að æfa aftur af krafti..hmmm...spurning, hef samt ekkert verið að lyfta bara brenna! bíðum og sjáum í næstu viku...ef ég verð ekki léttari þá þá verða ég ROOOOOOOOOOOOOOOOOOOSA svekkt! Thinking

kv. UA í jólasnjókomu

3 comments:

Anonymous said...

Neeeei Miss UA - ertu komin í jólaskap!

Miss UB

FrökeninX2 said...

jebb...hér snjóar og ég heyrði jólalag í útvarpinu gær! " ÉÉÉG HLAKKA SVO TIL...";) UA

Anonymous said...

hreyfing hægir á léttingnum.. svo er líka margt sem getur spilað inn í eins og Frú Rósa.. hún er agaleg!