Wednesday, October 25, 2006

UA dagur 37, -7,5 kg

Já mín er bara sátt þessa vikuna Rósa frænka í heimsókn og létting -1,2 kg fyrir vikuna. Prófaði nýja hluti í vikunni, var með flott matarboð um helgina...Hreindýrakjöt og grænmeti í ýmsum útgáfum, bakaði kartöflur og svo eplakökuna í eftirrétt sem var í Vikunni og DDV vanillu ís með. Prufaði líka að búa mér til súkkulaði sósuna...djöfulsins gargandi snillld!;) vildi að ég hefði prófað hana fyrr. Hef nú aldrei verið mikil ís manneskja en er farin að borða ís í tíma og ótíma...fannst doltið fyndið í gærkveldi að mega ekkki fá mér ávöxt en mega fá mér ís og súkkulaði sósu!!:)
En við skjötuhjú búin að tapa 15,8 kg saman og erum LIGEGLAD!!:D

Kv. UA

2 comments:

Anonymous said...

Stolt af þér :) Allt er hægt er viljinn er fyrir hendi :)

Anonymous said...

mmmmm, eplakakan já hún er æði! Til hamingju með léttinginn;)