Friday, October 20, 2006

Miss þreytt..

Úfff...búin að sofa illa og of lítið síðustu nætur....hef ekki meikað að vakna síðustu tvo morgna á æfingu... Alarm Clock 2 Ég sem ætlaði að vera svoooooooooooo dugleg í vikunni og vikan er bara að verða búin! Ekkert eðlilegt hvað tíminn er fljótur að líða, bara 20 dagar þangað til ég fer í helgarferð til Köben. Farin að hlakka ógurlega til að fá smá brake þ.e. barnlausa helgi.... Blushy Girl Fór í "sauma"klúbb í gærkveldi stóðst nú bara ágætlega freistingarnar....sleppti sætindunum en fékk mér 2 litlar snittubrauðsneiðar með ávaxtasalati og pestó! Held ég hafi bara sloppið vel frá þessu...verð að viðukenna að ég ætlaði næstum því að sleppa því að fara því ég var ekki viss um að geta sleppt átvaglinu lausu!!;) Chocolate Bunny En ég er greinilega að verða stapil ung kona! Angel 2
En helgin framundan....aftur..Ekkert á dagskránni sem betur fer... ætla bara að hvíla mig og safna þreki. Næsta helgi er svo Queen show og 3ja rétta máltíð þannig það er eins gott að spara krossa og extra í næstu viku!!;)

kv. UA

No comments: