Thursday, November 16, 2006

UA-syndari...

Jæja mín komin heim eftir frábært frí...men skrítið að í Danmörku virðist helstu staðir sem urðu á vegi mínu vera ALL you can eat eller ALL you can eat and drink. Já þannig ég játa syndir mínar og spyr hve margar DDV bænir ég verða að fara með til að fá syndaraflausn?? En er að reyna koma mínu lífi í fastarskorður aftur...fyrsti dagurinn í gær sem var 100 % DDV eftir frí og nú SKAL ég standa mig. Fór á blakæfingu í gærkveldi og svo verður maður að fara drullast á lappir aftur á morgnana til að taka brennslu.... Er azkoti erfitt þegar það er orðið svona dimmt og kalt...en það er víst léleg afsökun! Hér er allt á kafi í snjó og vibba veður...þannig mar er að vaða í snjó upp að mitti að húsinu. Langar mest að drífa upp jólaljósin til að lýsa aðeins upp lífið...og ég held að það sé mjög stutt í að ég hendi upp ljósunum..er svo huggó!!:) En nú er bara að koma sér í normið og formið aftur.....og vona að Viktoría verði komin í næstu viku allavega í sömu þyngd og fyrir frí!!:o
hilsen UA

2 comments:

Anonymous said...

Skil þig vel, þetta með veðrið og myrkrið. Þá er bara að taka á honum stóra sínum og einbeita sér að danskinum. Gangi þér vel!

Anonymous said...

Þú getur þetta mín kæra!!! Hef trú á þér :)