Thursday, December 07, 2006

UA- Markmið.

Er búin að vera doltið að pæla í hvað næsta markmið mitt á að vera! Ætla ekki að setja mér mörg markmið í einu..heldur reyna stefna að einu markmiði í einu og setja mér nýtt þegar því er náð. Geri mér grein fyrir að jólahátíðin nálgast og ætla ég að setja mér held ég "raunhæft" markmið með tillit til þess sem framundan er. En 21.febrúar er mitt markmið að vera búin að léttast um 16,3 kg... Sem sagt 5,8 kg. í viðbót. Ætla að reyna vera dugleg að hreyfa mig um hátíðirnar og leyfa mér að stíga aðeins út fyrir ramman um jólin en samt ekki alla aðventuna!!!:o
Jólahlaðborð á lau. og Jólabingó á sunnud...nú er bara jóla jóla jól....;)
kv. UA jólastelpa..

2 comments:

Anonymous said...

5,8 kg ...hugs, hugs, það er ríflega hálft kíló á viku er það ekki? Það er alveg raunhæft. Gangi þér vel!

Anonymous said...

Það er nauðsynlegt að setja sér raunhæft takmark og ég hef trú á að þú náir þessu markmiði :) Þarft að leggja á þig vinnu en þú hefur sýnt að þú getur það sem þú ætlar þér:)