Monday, December 04, 2006

UA-helgin...

var bara ágæt svo sem en varð eitthvað voðalega lítið úr henni. Karlinn er að lesa undir próf þannig ég flúði að heiman í gær og fór í sund og heimsóknir með strákana. Ég prufaði að gera þessa bingókúluuppskrift á föstud...en hún mislukkaðist eitthvað hjá mér. Keypti eitthvað sem hét stjörnuanis í slikk.is.....ætli það sé ekki sama og anis sem er í uppskriftinni??? en það er ekki dropateljari og GREINILEGA...setti ég of mikið af þessu dóti. :S gengur kannski betur næst..;) En bjó til súkkulaðisósuna á lau. kvöldið og setti appelsínudropa út í. Það var ótrúlega gott og lyfti þessari súkkulaðisósu á annað plan..hafði hana þykka og dýfði svo mínum íspinna úti!!:P Já..það mætti halda að maður hefði gaman af því að borða!!;)
En ég nenni ekki að setja matardagbókina inn....ætla bara að eiga það við sjálfan mig hvað ég læt ofan í mig. Held enn í vonina að ná 10 kg. markmiðinu á miðvikud.....BEEEERJAST!!!;)

Kv. UA

3 comments:

Anonymous said...

Jú þú nærð 10 kílóa markmiðinu á miðvikudaginn, ekki spurning.

Anonymous said...

Enginn vafi, þú nærð þessu :)

Anonymous said...

púff púff..já er að reyna...maður verður hálf manískur!!;) við skulum bara kalla það kappsemi!!hehehe