Saturday, December 16, 2006

Að njóta

Ég er búin að taka þá ákvörðun að vera ekki ,,húkkt" á fröken Viktoríu um hátíðarnar. Ætla að leyfa mér aðeins meira en rammi þess danska leyfir og þá í sambandi við mat. Ef mig langar ekki í öll 300 grömmin af grænmeti þá verður bara að hafa það, ætla að sprikla í ræktinni á móti og halda mér í þeirri tölu sem ég er í núna. Jólamarkmiðinu. Ætla ekki að fá mér sætindi eða nammi. Er búin að vera svo ótrúlega ströng við mig að ég fæ samviskubit ef ég labba fram hjá nammirekka;) Næstu tölur frá mér verða þá fyrsta miðvikudag á nýju ári. Skrifa þó áfram um hvernig baráttan gengur.

Gleðileg jól :)
Fröken UB

4 comments:

Anonymous said...

Þú ert svo skynsöm ung kona!!:) Hittumst með Viktoríu á nýju ári! ég er líka komin í jólafrí..Veit samt ekki hvort mér takist að halda mér frá sætindunum yfir jólin!!:O I´m weak...soooo weak!!;)

Anonymous said...

Ég fæ mér kannski einn mola eða svo yfir háHátíðarnar, en svo er það engin miskunn;)

Anonymous said...

Gangi ykkur stöllum ua og ub rosalega vel um jólin.....eigum við ekki að reyna að hanga á grænmetinu? Hafa það bara nógu fjölbreytt?....er það ekki?
Gleðileg jól!!

Anonymous said...

Grænmeti jú jú...það verður borðað svoleiðis líka!!;) Mar má ekki alveg missa sig en ég er allavega fallin með 4,9 í bili!!:o