Thursday, May 03, 2007

UA- home sweet home!!:)

Já þá er maður komin heim aftur!!:) Þetta var mikil törn...og það var nú ekki borðað mikið hollt verður að viðurkennast en mikið hreyft sig á móti!!:o En það er enginn smá fjöldi fólks á íslandi sem spilar blak!! yfir 100 lið og um 1000 manns á mótinu! Rosalega var þetta gaman en auðvita var ég gjörsamlega búin eftir helgina og ekki hjálpaði keyrslan milli landshluta!!
En við erum búin að fá okkur hund ...þannig nú verður rölt úti meðan hann á fullu!!:)
En blakvertíð lokið í bili og er ég afskalega fegin...nú er komið mál að snúa sér að öðruvísi hreyfingu!:)
Ætla að taka núna 1 mánuð á Herbalife svona til að ná mér doltið niður...vonandi gengur það eftir. jebb...nú er bara að taka á honum stóra sínum...styttist azkoti mikið í brúðkaupið og væri voða gaman að losna við allavega 5 kg í viðbót fyrir það.

Bið að heilsa í beeli...

Kv. UA

5 comments:

Anonymous said...

Vonandi tekst þér að losna við þessi kíló fyrir giftingunna :D
Til hamingju með hundinn, má forvitnast hvaða tegund er hann?

Anonymous said...

þetta er Boxer!!;) dregur mann um fjöll og fyrnindi!!:)

Anonymous said...

hæhæ rakst á síðuna þina í gegnum aðra og vildi bara óska þér góðs gengis í að breyta um lífstíl, ég breyti um lífstíl og hef losnað við rúm 20 kíló og haldið þeim af mér í 2 ár.. tékkaðu á síðunni minni og hafðu samband ef þú hefur áhuga að kynna þér mína leið..
bestu kveðjur

Anonymous said...

Æ þeir eru svo fallegir hundar til hamingju með hann :D

Anonymous said...

Vá, það hafa aldeilis margir verið á þessu móti!
Þú tekur þessi kíló eins og ekkert sé. Til hamingju með hundinn;)