Tuesday, April 24, 2007

UA á ferð og flugi...

Hellú...ég er búin að vera á ferðalagi...fór til RVK og Vestmannaeyja og kom heim í gærkveldi.. Fer svo aftur af stað á fimmtud. til Reykjavíkur. Þannig ég er bara í óskipulagi og hentist á milli staða og borða það sem að mér er rétt!!:S Tek mig saman í andlitinu í næstu viku og reyni að takmarka skemmdirnar þangað til þá!!!!:O
Biðst afsökunar á kommentleysi...ég vona að ég muni hafa rýmri tíma eftir næstu viku..allavega verður þessari törn þá lokið í bili.
Vona að þið hafið það sem best..

Kv. Ua

6 comments:

Anonymous said...

Það má seigja að þú sért alltaf á ferð og flugi :D Þú ert búin að vera það meira og minna síðan ég rak andlitið inn á síðuna þína fyrst :) Ekki verra að hafa nó að gera.

Anonymous said...

gangi þér vel á ferðalögunum ;)
þetta kemur allt með kalda vatninu er það ekki .. hehe

Anonymous said...

hahaha..já það er líklega rétt hjá þér Assa!!;) segjum það bara...keeeeemur!!:)

Anonymous said...

kannski við finnum gat í okkar bissí lífi til að hittast núna;)

Anonymous said...

Það koma svona vikur, alltaf nóg að gera!

Anonymous said...

Hvernig komstu svo undan flakkinu? Og hvernig gengur núna?
Baráttukveðjur