Wednesday, April 29, 2009

UA-vika 2

Þá eru komnar tvær vikur og það voru - 1,2 kg. þessa vikuna!!:). Ég get ekki sagt annað en þetta sé bara erfitt. Er svona búin að ná að halda mig nokkurnvegin við þetta fyrir utan afmæli hjá pabba á laugardaginn. Er búin að vera vinna eiginlega alla morgna meðan strákurinn sefur og hef voða lítið getað hreyft mig. Þarf að klára ákveðinn verkefni í vinnunni og svo get ég vonandi farið að einbeita mér að mér og að vera í fæðingarorlofi!! Búin að vera ótrúlega þreytt og orkulaus síðustu daga....gæti stafað af gloppóttum nætursvefn og vinnu. :o Þó drengurinn sé góður og vær þá þarf ég samt sem áður að vakna á 3-4 klst fresti til að gefa honum og það getur tekið upp í klst. En framundan er fyrsta ferðalagið með litla prinsinn og erum við á leið í fermingarveislu á suðurlandinu og svo nokkra daga í RVK. Verður tekinn sýningartúr með nýja gripinn og hitt fóstusynina ofl. gott fólk!!:) það verður bara gaman....en stefnan er að reyna þyngjast ekki á ferðalaginu og næsta markmið er eftir þrjár vikur en ég kem með næstu tölur bara eftir tvær vikur þegar ég verð kommin heim.!!:) En gaman að því að ná fyrsta markmiðinu!!:) var orðin svo svartsýn í gær og smá uppgjöf í mér.....þetta gefur manni smá auka orku!!!!!!:)

Þar til næst....



1 comment:

UB said...

Glæsilegt!