Thursday, September 13, 2007

Fröken UB - mínus 3,1 kg

Vigtin kom mér þægilega á óvart í morgun, blessunin. 3,1 kg farið á einni viku. Búin að vera ágætlega dugleg í mataræðinu en hefði getað verið duglegri. Náði ekki að fylgja DDV 100% en lagði áherslu á að borða hollt og fara í ræktina. Það virðist alla vega hafa skilað árangri. Markmið næstu viku er að skrá allt niður og fara eftir DDV prógramminu. Mikið skelfilega er ég fegin að vera byrjuð aftur á þessu mataræði, líður alltaf svo vel á því. I´m back!




Kveðja, UB

4 comments:

Anonymous said...

Vá! ...held ég geti eiginlega ekki sagt neitt annað, eiginlega orðlaus....frábært, til hamingju skvís!

Anonymous said...

Vá! Ég tek nú bara undir með Siggu.. og segi aftur VÁ.. það er sko engin smá uppskera eftir eina viku!! Gangi þér áfram svona vel. Ég fylgist með :D

Anonymous said...

Frábær árangur! til hamingju! :)
Haltu áframa að vera svona dugleg :)
Gangi þér vel!

Anonymous said...

Takk fyrir mínar kæru:)