Wednesday, June 03, 2009

UA-Vika 7

Já það var 1,3 Kg sem lak af þessa vikuna. Ekki græt ég það!!;) Náði að léttast þessar tvær vikur um það sem markmið mitt var en náði ekki að bæta alveg fyrir að ná ekki síðasta markmiði. Munar enn 500 gr. En ég vona að ég nái að vinna það upp á næstunni. Við hjónin bara búin að vera ágætlega dugleg og saman erum við búin að léttast um 17,6 kg. :) Vonandi næ ég bara að halda þessu áfram í sumar að mjatla niður vigtina. Það verður þá fyrsta sumarið í laaaangan tíma sem ég bæti ekki á mig!!:/ En í raun og veru 2,5 kg. eftir af því sem ég bætti á mig á meðgöngunni og þá eru bara allar hinar syndirnar eftir!!;) Næsta synd verður að vinna af sér sumarfríið í fyrra....já ótrúlegt hvað maður er duglegur að koma sér í vandræði!! En total 9,2 kg. farin af mér síðan átak hófst and I,m just gonna keep on going!!;)
En auglýsi hér með eftir vinkonu minni UB!! Spurning hvort ég þurfi að fara gera mér ferð í borg óttans og sparka í rassin á henni!!;) En endilega láta í sér heyra UB mín!!:)
Kv. UA


No comments: